พบแล้วศพหนุ่มตกปลา คลื่นซัดจมหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำร่างขึ้นมาใช้เวลาเกือบ 2 ช.ม.

7 มิ.ย. 256508:22 น.
SHARE:
พบแล้วศพหนุ่มตกปลา คลื่นซัดจมหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำร่างขึ้นมาใช้เวลาเกือบ 2 ช.ม. น้องชายผู้ตายขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ช่วยเหลือนำร่างพี่ชายขึ้นมาได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30น.วันนี้ 6 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ที่ออกค้นหาได้รับแจ้งว่าพบศพนายศักดิ์รินทร์ บุหลัน อายุ 47 ปีอยู่ในซอกหินลึกห่างจากจุดสูญหายประมาณ 200เมตร ในลักษณะนอนคว่ำหน้าตามกระแสคลื่นที่ซัดมายังซอกหิน จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้เดินทางไปยังซอกหินดังกล่าว เมื่อถึงซอกหินดังกล่าวจึงได้ใช้เชือกโรยตัวลงไปในน้ำและสามารถคว้าศพดังกล่าวมาได้ จากนั้นได้นำศพดังกล่าวไว้บนโขดหิน ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นโขดหินชันและลึก เจ้าหน้าที่ยากแก่การนำศพขึ้นฝั่งได้ต้องใช้เวลาประมาณเกือบ 2ชั่วโมงจึงนำร่างขึ้นมาได้สำเร็จและนำศพดังกล่าวส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูติพลิกศพหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบศพให้กับนายนยี  บุหลัน น้องชายและน.ส.วา วา ภรรยาผู้ตายเพื่อไปประกอบพิธีที่มัสยิดบ้านหมากปรก ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จากนั้นจะนำร่างไปประกอบพิธีตามศาสนาที่จังหวัดสงขลาต่อไป

ด้านนายนยี  บุหลัน อายุ 33ปี น้องชายนายศักดิ์รินทร์ ผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นพี่ชายผมครับ เมื่อวานช่วงบ่ายครับ ผมก็เลยรีบเข้ามาดู ปกติเจอกับพี่ชายนานๆครั้งตอนแกเข้ามาส่งของอะไรแบบนี้ เพราะแกทำงาน ร้านวัสดุก่อสร้าง พาไปประกอบพิธีทางศาสนา แล้วก็พากลับบ้านที่หาดใหญ่ พาร่างไปฝังที่หาดใหญ่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง