วิธีซักผ้าขาวด้วยน้ำยาซักผ้าสูตรขจัดคราบสกปรกได้สะอาดมาก

รายละเอียดสินค้า

เขาพนม กระบี่ 12 พ.ค. 2559

ขจัดคราบเหลือง คอเสื้อการขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้าคราบสกปรกใต้วงแขนเสื้อให้หายเหลืองสักที

คราบสกปรกสุดฮิตที่มักจะหลงเหลือเป็นหลักฐานอยู่บนเสื้อผ้าของเรา คงหนีไม่พ้นคราบเหลือง ๆ ใต้วงแขนเสื้อ ที่มีสาเหตุมาจากคราบเหงื่อไคล และคราบโรลออนชนิดต่าง ๆ ซึ่งหลายคนก็คงเคยพยายามจะกำจัดด้วยหลากหลายวิธี แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถกำจัดคราบสกปรกใต้วงแขนเสื้อได้หมดจด ซึ่งการขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า อย่างเจ้าคราบโรลออนนั้นต้องใช้ผงซักฟอกที่แรงพอสมควรเพื่อให้คราบที่สะสมมานานออกจนหมดได้ อาจทำให้ผ้าเปื่อยขาดได้เพราะสารฟอกขาวในผงซักฟอก

ในpantip ก็มีคนมาแนะนำสารพัดวิธี เริ่มจากเบสิค อยาก น้ำยาซักผ้า น้ำยาซักผ้าขาวไฮเตอร์ ลามไปถึง น้ำยาล้างห้องน้ำ ซึ่งวิธีที่ว่ามานั้นก็มีทั้งที่ได้ผลและไม่ได้ผล ขึ้นอยู่กับคราบที่สะสมมานานหรือไม่ เสื้อที่มีคราบเป็นผ้าชนิดไหน ถ้าเลือกวิธีซักผ้าขาวการทำความสะอาดให้ถูกวิธี เสื้อชุดสวยย่อมอยู่กับคุณผู้อ่านได้นานขึ้น แต่ถ้าซักผิดวิธีอาจพังได้ในครั้งแรกที่ซัก มาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีไหนที่ช่วยขจัดคราบเหลืองใต้วงแขนเสื้อของคุณผู้อ่านให้สะอาด เกลี้ยงเกลาได้บ้าง



ขจัดรอยเปื้อนด้วยน้ำส้มสายชู

ถ้าคราบสกปรกติดแน่นมาก ๆ กำจัดยังไงก็ไม่ออก คราวนี้ให้ขึงผ้าที่มีปัญหากับกะละมัง แล้วเทน้ำส้มสายชูกลั่นขาวลงไปบนคราบตรง ๆ ประมาณ 3 ครั้ง หรือจะต้มน้ำส้มสายชูให้ร้อนก่อนแล้วค่อยมาเทลงบนเสื้อผ้าก็ได้ เสร็จแล้วก็ปล่อยผ้าทิ้งไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนจะนำผ้าไปซักตามปกติ

สำหรับเสื้อขาว

คราบเหลือง ๆ ที่ทิ้งหลักฐานไว้บนผ้าขาว จะยิ่งเห็นชัดมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ฉะนั้นก็อย่ารอช้า รีบหาซื้อไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ มาเทลงบนคราบสกปรกใต้วงแขนเสื้อโดยตรงไปเลย แล้วปล่อยทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที แล้วค่อยนำผ้าไปซักทำความสะอาดอีกครั้ง

ผงซักฟอกผสมน้ำยาซักผ้าขาว



อีกวิธีหนึ่งที่ทำไม่ยาก ก็คือ ละลายผงซักฟอกกับไฮเตอร์เล็กน้อยจนเป็นเนื้อครีมข้น ๆ แล้วก็นำมาป้ายลงบนคราบให้ทั่ว หมักทิ้งไว้อย่างนั้นข้ามคืน วันรุ่งขึ้นก็ค่อยนำผ้าไปซักตามปกติ ก่อนจะนำลงเครื่องซักผ้า ควรจะใช้มือขยี้คราบสักหน่อยก็ดีจ้า

น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรเด็ดในPantip

อีกวิธีหนึ่งที่เด็ดสุดได้ผลจริง ถึงขั้นคนในPantip มาคอนเฟริมด้วยตัวเอ
http://www.paowinwash.com/home.html

หมายเลขประกาศ : 100808

  • ฿95

ติดต่อผู้ขาย

  • ร้าน : bnbna
  • เป็นสมาชิกมาแล้ว 7 ปี 11 เดือน 13 วัน
Share:

สินค้าจากร้านค้าเดียวกัน

ดูเพิ่มเติม