ผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาหน้า

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 12 พ.ค. 2559

ในปัจจุบันเวลาแม่บ้านไปเดินห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อหาของใช้ในบ้าน สิ่งหนึ่งที่จำเป็นสำหรับการซักผ้า คือน้ำยาซักผ้า หรือผงซักฟอก แต่ว่า เมื่อดูๆไปมันก็มีตั้งหลายยี่ห้อ หลายสูตร อาทิเช่น ผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาหน้าน้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาบน น้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้นใช้เพียงฝาเดียว เป็นต้น แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าควรเลือกใช้แบบไหนที่จะเหมาะกับวิธีการซักผ้าของคุณแม่บ้าน และประหยัดเงินด้วย เพราะถ้าเพียงเลือกแบบราคาถูกมากอาจได้แป้งเป็นส่วนผสมในผงซักฟอกซะเยอะมากกว่า อาจเข้าทำนอง เสียน้อยเสียมาก เสียยากเสียงง่ายก็เป็นได้



ผงซักฟอก ราคาถูกกับแพงมันต่างกันอย่างไง
จะบอกว่าในปัจจุบันการแข่งขันกันของตลาดผงซักฟอกสูงมาก ทำให้ผู้บริโภคได้เปรียบในการที่จะได้ใช้ของดีราคาถูกมากยิ่งขึ้น เราจึงไม่ควรโฟกัสที่ราคาแต่ไปโฟกัสที่ คุณภาพและการใช้งานที่ได้ผลจริงไม่ใช่แค่คำลวงในโฆษณา ดูว่ามันช่วยอนุรักษ์น้ำมีวิธีใดที่จะอนุรักษ์น้ำให้ใสสะอาดไม่เน่าเสียโดยเฉพาะบ้านที่อยู่ติดริมคลอง น้ำทิ้งจากการซักผ้าก่อให้เกิดมลภาวะทางน้ำได้อย่างแน่นอน ถ้าจะมีวิธีใดช่วยกันได้ คุณจะช่วยมั้ย?
ผงซักฟอกราคาถูก มีโอกาสผสมแป้งมามากกว่า - เมื่อมีแป้งเยอะๆ ทำให้เวลาที่เราใช้งานจริงๆ ต้องเทมากกว่ามาก เพื่อให้สะอาดเท่ากับผงซักฟอกราคาแพง อันนี้ผมลองกับผงซักฟอกซักมือ เอามาแช่ผ้าเช็ดเท้าครับ ทำให้รู้ว่าถ้าของแพงน่ะ ใส่น้อยกว่าเยอะเลย แช่แปปเดียว น้ำก็ดำแล้ว แต่ของถูกนี้ ต้องเทเยอะมากแถมยังต้องแช่ไว้หลายคืนเลยกว่าน้ำจะเริ่มดำ
ข้อเสียที่สำคัญ เมื่อผสมแป้งเยอะ - ถ้าคุณใช้งานผงซักฟอกที่ผสมแป้ง จะทำให้เครื่องซักผ้าของคุณอาจจะมีคราบแป้งเกาะได้ง่ายๆ ทำให้ต้องล้างเครื่องซักผ้าบ่อยๆครับ
ผงซักฟอกราคาแพง ผ้ามีกลิ่นหอม - มักจะมีกลิ่นที่หอมกว่า เพราะอาจจะผสมกลิ่นเข้าไปด้วย ทำให้เวลาซักกลิ่นก็เลยหอมกว่า แต่ว่าราคาก็แพงกว่า
ผงซักฟอกชนิดต่างๆ
ผงซักฟอกซักมือ - ถนอมมือคุณมากที่สุด และผงซักฟอกแบบนี้จะมีฟองมากที่สุด ถ้าคุณนำไปซักกับเครื่องซักผ้าฝาหน้าจะมีปัญหาฟองล้นกันได้ง่ายๆเลย และเวลาฟองล้นเนี่ยจะทำให้เครื่องซักผ้าเสียกันได้ง่ายๆเลย เพราะว่าแผงวงจรจะพังก่อนเพื่อน

ผงซักฟอกแบบฝาบน - ผงซักฟอกแบบฝาบน จะเกิดฟองน้อยกว่าแบบซักมือ แต่จะมีฤทธิ์กัดมือแรงกว่าแบบซักมือแน่นอน
ผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาหน้า - ชนิดผงซักฟอกฝาหน้าจะมีฟองน้อยที่สุด แต่ว่ามีฤทธิ์กัดมือแรงที่สุด ที่สำคัญคือ ถ้าคุณนำผงซักฟอกชนิดอื่นๆมาใช้กับเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าล่ะก็ มันมีโอกาสเกิดฟองล้นกันได้ง่ายๆเลยครับ เพราะผมเคยใช้ผิดมาแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ พอฟองเยอะๆเนี่ย เครื่องซักผ้าก็ล้างฟองได้ไม่หมด เลยซักผ้าไม่สะอาดต้องซักน้ำเปล่าอีกรอบเป็นสาเหตุของการใช้น้ำเปลืองเพิ่มขึ้นอีก วิธีการอนุรักษ์น้ำในหน้าน้ำแล้งแบบนี้ เราควรช่วยกันใช้น้ำอย่างประหยัดนะครับ

แต่ถ้าคุณนำผงซักฟอกของฝาหน้าไปใช้กับเครื่องซักผ้าฝาบน ก็สามารถใช้ได้แต่เพราะว่าปริมาณน้ำในการซักไม่เท่ากัน ผมก็ไม่ทราบว่าต้องใส่ผงซักฟอกเพิ่มขึ้นเยอะไหม ทางดีก็ควรใช้ให้ถูกประเภทครับ

http://www.paomwash.com/powder-soft.html

หมายเลขประกาศ : 100809

  • ฿85

ติดต่อผู้ขาย

  • ร้าน : bnbna
  • เป็นสมาชิกมาแล้ว 7 ปี 11 เดือน 7 วัน
Share:

สินค้าแนะนำ


สินค้าจากร้านค้าเดียวกัน

ดูเพิ่มเติม