ขายบ้าน ภูเก็ตวิลล่า 1 ใจกลางเมือง 3.2 ล้านบาท ถูกมากก มาดูเล้ยยยยย

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 14 พ.ค. 2562

โครงการตั้งอยู่ : ภูเก็ตวิลล่า 1 สามกอง ถนนเยาวราช อำเภอเมืองภูเก็ต

จำนวนชั้น : 2.5 ชั้น
จำนวนห้องนอน : 3
จำนวนห้องน้ำ : 2
เนื้อที่ : 16 ตร.ว. หน้ากว้าง 4.5 เมตร ยาว 15 เมตร
ความสูงจากพื้นถึงฝ้าชั้น 1 : 3.5 เมตร

จุดเด่นตัวบ้าน :
มีพื้นที่ใช้สอยภายใน มีเนื้อที่บ้านเยอะ สามารถจะใช้ตกแต่ง รีโนเวทเป็นที่อยู่ส่วนตัวหรือทำธุรกิจก็ได้ เหมาะเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือออฟฟิตได้อย่างสบาย ต่างจากทำเลโครงการทาวน์โฮมปกติทั่วไป และตัวบ้านห่างจากปากซอยเพียงประมาณ 300 เมตร

การเดินทางสะดวก :
บ้านอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต (สามกอง) ใกล้กับ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เพียง 400 เมตร ทางเข้า-ออกหมู่บ้าน เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง เช่น ถ.เยาวราช ถ.เทพกระษัตรี และ ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 อีกทั้งทางออกด้านหลังสามารถไปโลตัส บิ๊กซี และเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, Index living mall, โฮมโปร, มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ได้อย่างรวดเร็ว เพียง 5-15 นาที ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกและใช้เวลาน้อยมากๆ ปากซอยมี เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่ มาร์ท, ร้านกาแฟ, ร้านอาหารอีกมากมาย

ย่านเดินเที่ยว :
ใกล้กับตลาดนัดชิลล์วา เป็นตลาดนัดช่วงกลางคืน ใครอยากเดินเล่น เดินชิม เดินช็อป ในแบบชิลล์ๆ ตลาดนี้เป็นบรรยากาศแบบชิลล์ๆมีต้นไม้ร่มรื่น มีดนตรีสดนั่งฟังแบบฟรีๆ จุดเด่นคือมีร้านอาหารเด็ดๆอยู่หลายร้าน และมีตู้คอนเทนเนอร์ ทั้งหมด 82 ล็อค เปิดตั้งแต่5 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่ม มีทั้งร้านอาหาร และร้านขายของสะสม รวมไปถึงเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆผู้หญิง ผู้ชายมากมาย

สิ่งอำนวยความสะดวก :
สระว่ายน้ำ , สนามเทนนิส ในซอยมีต้นไม้ตลอดทางทำให้ร่มรื่นน่าอยู่

ราคาพิเศษ 3.2 ล้านบาท ฟรีค่าโอน คนขายจ่ายค่าโอนให้ทั้งหมดครับ

บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับใคร :
บ้านหลังนี้เน้นความสะดวกคล่องตัวในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นขาเข้า-ขาออก จากบ้าน เพราะมีเส้นทางเข้าได้หลายทาง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก กิน เที่ยว พักผ่อน ที่ครบวงจรใจกลางเมือง กลางวันทำงานหรือจะทำธุรกิจที่บ้าน ตอนเย็นออกกำลังกาย ช๊อปปิ้ง เดินโลตัส เซ็นทรัล ค่ำๆหาอะไรทานอร่อยๆที่ไม่ไกลจากตัวบ้าน แล้วกลับมาพักผ่อน ด้วยบรรยากาศที่ไม่วุ่นวาย

แผนที่ : http://bit.ly/2vVzD4F
เว็บไซต์ : http://bit.ly/2vXE0fM
อีเมล : [email protected]
โทร : O95-543-OO72 เบิร์ด

สนใจ สอบถามรายละเอียดหรือติดต่อเข้ามาดูบ้านได้ตลอดเวลาครับ โทร. O95-543-OO72 โทรมาคุยได้ ใจดีครับ^^

ปล. หลังจากครบ 3 ปี จะช่วยเหลือเรื่องการรีไฟแนนซ์สำหรับผู้ที่กู้เพื่อให้ดอกเบี้ยถูกลงทุกๆ 3 ปีครับ (ประหยัดอย่างต่ำๆเดือนละ 3-5 พันบาท)

หมายเลขประกาศ : 110249

  • ฿3,200,000

ติดต่อผู้ขาย

  • ร้าน : rossi46
  • เป็นสมาชิกมาแล้ว 7 ปี 7 เดือน 21 วัน
Share:

สินค้าจากร้านค้าเดียวกัน

ดูเพิ่มเติม