Metrobank ซื้อหุ้นร้อยละ 40 ของ ANZ ในกิจการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 30 พ.ย. 2560


ธนาคารนครหลวงเมโทรแบงก์และ บริษัท ทรัสต์ (Metrobank) กำลังซื้อหุ้น 40% ที่ถือโดย บริษัท คู่ค้า ANZ Funds Pty Ltd. ในธุรกิจ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ในประเทศของตนเพื่อหารายได้พันล้านหมื่นล้านบาทโดยสามารถควบคุมธุรกิจผู้บริโภคชั้นนำในตลาดได้

ธนาคารตระกูล Ty ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะมีการเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นใน Metrobank Card Corp. (MCC) จาก 60% เป็น 100% ภายใต้การอนุมัติด้านกฎระเบียบ Metrobank จะซื้อ MCC เริ่มต้น 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับการพิจารณามูลค่า 4.5 พันล้านพันล้านบาท การขายส่วนที่เหลืออีก 20 เปอร์เซ็นต์จะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่สามของปี 2018 ตามเงื่อนไขเดียวกัน
"การร่วมทุนสร้างมูลค่ามากขึ้นสำหรับคู่ค้าทั้งสองรายเมื่อเราเปลี่ยน MCC เป็น บริษัท สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ หมายเลขหนึ่งในฟิลิปปินส์ เราคาดว่าผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในอดีตของ MCC จะสามารถคงความแข็งแกร่งจากการใช้จ่ายด้านการบริโภคที่แข็งแกร่ง "นายเฟเบียนดีกล่าวในแถลงข่าวของ Metrobank

"ด้วยการทำธุรกรรมครั้งนี้ขณะนี้เรามีโอกาสที่ดีในการขยายขีดความสามารถด้านการค้าปลีกของเราต่อไป เราคาดว่าจะสามารถใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดียิ่งขึ้นได้ในขณะที่เราทำให้ MCC เป็น บริษัท ย่อยที่ Metrobank เป็นเจ้าของ "Dee กล่าว บริษัท ร่วมทุนของ etrobank กับ ANZ ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา MCC ได้กลายเป็นผู้ให้บริการ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ รายใหญ่ในฟิลิปปินส์ซึ่งมีบัตรมากกว่า 1.5 ล้านใบโดยอิงตามข้อมูลที่ได้รับจากสมาคมบัตรเครดิตแห่งประเทศฟิลิปปินส์ (CCAP)

สำหรับบทบาทของเขา ANZ รองประธานบริหาร Graham Hodges กล่าวว่า "นี่เป็นกิจการร่วมค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับ ANZ และ Metrobank ในการสร้าง บริษัท สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ชั้นนำในฟิลิปปินส์ การขายมีเหตุผลสำหรับ ANZ จากความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการทำให้ธุรกิจของเราง่ายขึ้นและเป็นผลดีสำหรับลูกค้า MCC และลูกค้าบัตรที่ให้ความสำคัญกับธุรกิจด้วย "

อย่างไรก็ตามฮอดจ์สกล่าวว่า ANZ ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจสถาบันในประเทศฟิลิปปินส์ ในปีพ. ศ. 2516 MCC รายงานว่าสินทรัพย์รวมของ P4.4 พันล้านและอัตราผลตอบแทนต่อส่วนของผู้ถือหุ้นเฉลี่ย 36.3 เปอร์เซ็นต์ MCC เป็นอันดับหนึ่งในแง่ของลูกหนี้ตามข้อมูล CCAP


creditinsure.net
เชิญเยี่ยมชมบทความอื่นๆบนเว็บไซต์ของเรา

เรียบเรียงโดย : Nonnakorn.Pan
ขอบคุณเนื้อหาจาก : Business.inquirer.net

Credit Insure Article. ผู้ให้บริการบทความเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ รวมถึงบทความเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตต่างๆ อาทิเช่น สมัครสินเชื่อออนไลน์ เป็นต้น ด้วยแหล่งเนื้อหาจากในประเทศและนอกประเทศ

หมายเลขประกาศ : 107864

  • ฿10

ติดต่อผู้ขาย

  • ร้าน : nontakornp
  • เป็นสมาชิกมาแล้ว 6 ปี 4 เดือน 26 วัน
Share: