หาบริการขนส่งสินค้าอาหารทะเลแช่แข็ง ภายในจังหวัดภูเก็ต

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 10 มี.ค. 2559

ทางบริษัทฯ เราเป็นบริษัทฯ นำเขาสินค้าอาหารทะเลแช่แข็ง จากต่างประเทศ และกระจายสินค้า ในประเทศไทย ในทุกภาค ตอนนี้ มีความต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้า ในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากสาเหตุ บางลูกค้า ที่เป็นโรงแรม 4-5ดาว หรือ ผับ และบาร์ๆ บางราย ต้องการให้มีบริการนี้เกิดขึ้น ทางเราจึงสรรหา บริษัทฯ เข้ามาเป็น บริการกลางที่จะดำเนินการ ขนส่งสินค้าแช่แข็งให้กับทางเรา

ความต้องการของทางบริษัทฯ ดังนี้...
1. รถต้องควบคุมอุณหภูมิ ไม่เกิน 2-4 องศา ต่ำกว่านี้ไม่มีปัญหา
2. รับสินค้าจากสนามบินที่ภูเก็ต
3. ดำเนินการ ส่งสินค้า ของทางเรา กระจาย ตามสถานที่ของลูกค้าเรา ที่เป็นโรงแรม & รีสอร์ท 4-5ดาว รวมถึง ร้านบาร์ต่างๆ หรืออื่นๆ ทุกอาทิตย์ (ในแต่ละอาทิตย์จะมีการส่งสินค้าทุกอาทิตย์ แต่จำนวนของลูกค้าขึ้นอยู่กับฤดูกาล หรือ season ของการสั่งสินค้านั้นๆ)
4. Door to Door Service - บริการถึงประตูบ้านลูกค้า และถ้าบริษัทฯไหน รู้จักสถานที่ หรือมีความเชี่ยวชาญในการส่งสินค้า แค่เพียงบอกชื่อลูกค้า แล้วสามารถรู้ถึงสถานที่ จะพิจารณาเป็นพิเศษ เพราะทางเราต้องการมืออาชีพ และผู้ที่ชำนาน ในเส้นทาง
5. เราจะเริ่มเข้ามาเปรียบเทียบการบริการ ของแต่ละบริษัทฯ และเลือก มาเป็นเจ้าประจำ และมีเจ้าสำรอง ไว้เผื่อในกรณีฉุกเฉิน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอื่นๆได้

*** รบกวนแจ้งความประสงค์ และรายละเอียดรวมทั้งบริการต่างๆ ของท่าน ส่ง email มาที่ [email protected] เพื่อคุยรายละเอียดต่อไป ***

หมายเลขประกาศ : 100562

  • ฿0

ติดต่อผู้ขาย

  • ร้าน : Suppasak
  • เป็นสมาชิกมาแล้ว 8 ปี 1 เดือน 21 วัน
Share: