หาดป่าตอง ภูเก็ต นักท่องเที่ยวออกมาทำกิจกรรมชายหาด นั่งรับลม เล่นน้ำ จำนวนมาก

2 มิ.ย. 256509:10 น.
SHARE:
นักท่องเที่ยวออกมาทำกิจกรรมชายหาด นั่งรับลม เล่นน้ำ จำนวนมาก โดยอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด ในช่วงที่คลื่นลมแรงและมีฝนตกหนักถึงหนักมากในหลายพื้นที่
เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (วันที่ 1 มิถุนายน 2565) ที่ บริเวณชายหาดป่าตอง ภูเก็ต ซึ่งเป็นชายหาดที่ติดอันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ความชื่นชอบและนิยมมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยชายหาดป่าตอง อยู่ในความดูแลของเทศบาลเมืองป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเทศบาลเมืองป่าตอง ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจ เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด คอยดูแล อำนวยความสะดวก ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวตลอดแนวหาด โดยเฉพาะในช่วงที่กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งเตือนเรื่องสภาพอากาศ คลื่นลมแรง คลื่นสูง 2-3 เมตร และมีฝนตกหนักและหนักมากในหลายพื้นที่ไปจนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2565



ซึ่งบรรยากาศที่ หาดป่าตอง มีนักท่องเที่ยวออกมาท่องเที่ยวเดินชมชายหาด แม้สภาพอากาศจะมีฝนตกลงบ้างบางเวลา และมีการปักธงแดงในจุดที่ห้ามนักท่องเที่ยวเล่นน้ำ เนื่องจากเป็นจุดที่อันตราย และบางช่วงมีการปักธงเหลืองแดง ซึ่งเป็นจุดที่ให้เล่นน้ำได้ โดยมีเจ้าหนาที่ไลฟ์การ์ด คอยดูและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว



นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรมชายหาด ทั้งนั่งพักผ่อน เดินชมความสวยงามของหาดป่าตอง และเล่นพาราเซลลิ่ง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นชายหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง
         
สำหรับ หาดป่าตอง ภูเก็ต มีความยาวกว่า 3 กิโลเมตร ซึ่งนอกเหนือจากชายหาดที่สวยงามแล้ว ยังมีถนนบางลา ซึ่งเป็นถนนสาย walking street ที่เปิดบริการในยามค่ำคืน ป่าตอง ภูเก็ต จึงเป็นหนึ่งในพื้นที่เศรษฐกิจของภูเก็ต ที่คอยให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและทั่วโลก มาสัมผัสความสวยงาม และเสน่ห์ของป่าตอง หลังโควิด-19 ในช่วงที่กำลังฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง