อุบัติเหตุ จยย.สายตรวจเมืองภูเก็ตประสานงาจยย.สาวกลางสามแยก สาหัส 1 เจ็บอีก 3 ‼

2 พ.ค. 256511:10 น.
SHARE:
เมื่อวันที่ 30 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไกรสร ภาคอารีย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์บริเวณสามแยกตลาดเกษตร ถ.อ๋องซิมผ่าย ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปปี้ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฐ 5016 ภูเก็ต มี น.ส.ณัฐญา จันทอุไร อายุ 21 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ และมี น.ส.อมนสิริ สว่างจิต อายุ 52 ปีนั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสมีเลือดไหลออกมาที่ศรีษะเป็นจำนวนมาก ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีพีอาร์ 300 สีดำ ทะเบียน ตราโล่ตำรวจ 80880 มี ส.ต.อ.วรัชญ์ ใจเรือง อายุ 26 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองภูเก็ต เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ และมี ด.ต.มณเฑียร กำเหนิดดี อายุ 42 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองภูเก็ตเป็นผู้นั่งซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรถพยาบาลได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตและโรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ณัฐญาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตามถนนอ๋องซิมผ่ายขับผ่านหน้าห้างโกรเซอรี่ ภูเก็ต เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกตลาดเกษตรจะเลี้ยวขวาเข้าถนนดิลกอุทิศ 1 เป็นจังหวะเดียวกันที่ ส.ต.อ.วรัชญ์ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนอ๋องซิมผ่ายจากสี่แยกบางเหนียวมุ่งหน้าไปยังสามแยกตลาดเกษตรและจะไปทางห้างโกรเซอรี่ภูเก็ต ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันกลางสามแยกตลาดเกษตร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 ฝ่ายเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดได้เห็นชัดเจนว่า ทั้งคู่ชนประสานงากันจริง แต่ก็จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง