Kevin Phol ไม่ขอกลับ ภูเก็ต อีก กรณีคลิปปะทะคารมเดือด แท็กซี่ภูเก็ต

31 ม.ค. 256517:32 น.
SHARE:
จากการให้สัมภาษณ์ของนายเฆวินทร์ “กรณีคลิปปะทะคารมเดือด แท็กซี่ภูเก็ต” กับทางสำนักข่าวภูเก็ตไทม์ เมื่อคืน (30ม.ค.65) ที่ผ่านมา

ล่าสุดนั่น พบว่า นายเฆวินทร์ ได้ทำการโพสต์ระบายความรู้สึกในเฟซบุ๊กส่วนตัว Kevin Phol ระบุว่า "อ่านคอมเมนต์คนภูเก็ตในไลฟ์ ผมเสียใจมากนะครับ ขอบอกแค่นี้ ไม่ต้องมาถามเรื่องนี้อีกแล้วนะ ดูคลิปเอา ลงให้แล้วนะ ก็ขอให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงกันนะครับ ส่วนผมขอลาออกจากวงการนี้นะ เจอแบบนี้รู้สึกแย่ ไม่กลับมาอีกแล้วครับภูเก็ต สมุยดีกว่าเยอะ"

ทั้งนี้ นายเฆวินทร์ ยังให้สัมภาษณ์ว่ายอมรับ ว่าคำว่า “โกง” ที่พูดออกมา อาจทำให้เกิดความไม่พอใจ แต่นั่นเป็นความรู้สึกของตนจริงๆที่คิดว่าไม่สมเหตุสมผลกับราคาและระยะทาง และที่มีการถ่ายคลิปและโพสต์คลิปลงสื่อโซเชี่ยลนั้น เพื่อเป็นการปกป้องตัวเองรวมถึงแฟน ซึ่งอยากให้เกิดการแก้ไข และเกิดความเป็นธรรม ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อยากฝาก ว่า จากที่อ่านคอมเมนท์จากฝั่งพี่แท็กซี่ ก็เข้าใจเขาว่าเขาต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง และอยากให้มีการนำมิเตอร์มาให้ รวมทั้งอยากให้แท็กซี่หันมาคุยกับทางแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการรถรับส่ง ซึ่งอาจจะทำให้ได้ลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ อยากรู้ว่า ค่าโดยสารจากกมลามาป่าตอง คิด 400 บ. มีการคิดคำนวณอย่างไร?…นายเฆวินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สื่อข่าวยังรายการงานเพิ่มเติมว่า ทางครอบครัวของนายเฆวินทร์ รู้สึกไม่สบายใจและเป็นห่วงในความปลอดภัย จึงส่งจนท.การ์ด มาคอยดูแล้วความปลอดภัยให้ในขณะที่อยู่ภูเก็ต และล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่า นายเฆวินทร์ ได้เดินทางออกจากจังหวัดภูเก็ตไปแล้ว

ชมคลิป: https://fb.watch/aTa64U2cFy/

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง