"ปอย ตรีชฎา" เปิดตัวหวานใจ "โอ๊ค ภควา" นักธุรกิจหนุ่ม จากตระกูลดัง เกาะภูเก็ต

8 มิ.ย. 256510:41 น.
SHARE:
หลังจากที่ปล่อยให้สงสัยกันอยู่นาน ว่าใครกันที่ทำให้นักแสดงสาวโกอินเตอร์ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ (เด็กภูเก็ต) ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า ไม่ได้อยู่ในสถานะโสด??

ล่าสุดบนโลกโซเชียลฯ ก็ได้มีโมเมนต์ให้ต้องฮือฮาครั้งใหญ่ เมื่อบนเฟซบุ๊ก Treechada Bejaratana มีการโพสต์ภาพถ่ายของเจ้าตัวขณะเซลฟี่ร่วมเฟรมกับหนุ่มหล่อยิ้มหวาน พร้อมกับแคปชั่นที่ระบุว่า "Thaifex 2022 Banlu Hongyok"

โดยหลังจากที่ ปอย ตรีชฎา อวดรูปคู่หวานใจสุดหล่อผ่านทางเฟซบุ๊ก ไปได้ไม่นานก็มีเหล่าแฟนคลับ เข้ามาแซวทั้งคู่กันอย่างคึกคัก จนบางคนอาจเกิดข้อสงสัยว่า หนุ่มหล่อข้างปอย ตรีชฎา คือใคร

หนุ่มหล่อข้างกาย ปอย ตรีชฎา ก็คือ ภควา หงษ์หยก ทายาทบ้านอาจ้อ ร้านอาหารชื่อดังในเมืองภูเก็ต และอีกหลายธุรกิจ ทั้งยังมีมูลนิธิบ้านอาจ้อช่วยเหลือเด็กในภูเก็ตที่ด้อยโอกาส

ต้องอธิบายก่อนว่า บ้านอาจ้อ คือ บ้านของทวด อังมอหลาว (บ้านฝรั่ง) ตากอากาศสไตล์จีนโคโลเนียลของคหบดีเหมืองแร่ชาวจีนที่หาดไม้ขาว หลังจากปิดบ้านไว้ถึง 37 ปี ทายาทรุ่นที่ 4 กลับมารีโนเวทให้เป็นมิวเซียม และโฮมเสตย์มีชีวิตที่โรแมนติกที่สุดบนเกาะภูเก็ต และร้านอาหารพื้นเมืองที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชิลินไกด์ โดยพวกเขาตั้งใจทำธุรกิจไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อช่วยอีกหลายชีวิต ช่วยเด็กๆ และพัฒนาชุมชนที่บ้านเกิดเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

ขณะที่ เฟซบุ๊ก ภควา หงษ์หยก ได้เปิดเผยว่าวันดังกล่าวนั้นคือวันที่ทั้ง 2 คน คบหากันมานานครบ 1 ปี  เรียกว่าเป็นโมเมนต์ความรักที่คนโสดต่างอิจฉาตาร้อนกันจริง ๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง