สบู่แชมเปญ สบู่ผิวขาว สบู่ Champagne ขาวไวกว่าเดิม

รายละเอียดสินค้า

รัษฎา ตรัง 22 ม.ค. 2559

สบู่แชมเปญ สบู่ผิวขาว สบู่ Champagne ขาวไวกว่าเดิม

ด้วยลิขสิทธิ์สูตรใหม่ล่าสุดของ New Miracle Soap ปฏิวัติเทคโนโลยีความงามในการชำระล้างผิวกาย
ด้วยส่วนผสมจาก แชมเปญ ที่ถูกหมักบ่นอย่างพิถีพิถันผสานกับวิตามินต่างๆ ในสบู่ Miracle Soap ทำให้เนื้อฟองมีความละเอียดนุ่มชุ่มชื้นต่อผิวพรรณ และช่วยรักษาจุดด่างดำบนผิวกาย และผิวขาวขึ้นได้อย่างทรงประสิทธิภาพ
และเม็ดสครับในเนื้อสบู่ ที่เราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ที่กล้าใส่เม็ดสครับลงในสบู่ ในชื่อว่า "สบู่แชมเปญ" ภายใต้แบรนด์ Make Over ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีความงามสำหรับการชำระล้างใหม่ล่าสุดและไม่เหมือนใคร
ด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่คัดสรรค์มามากกว่า6เดือน
Gold Mica Powder ไมก้าทองคำ ปรับสีผิวให้สว่างขาวกระจ่างใส กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ Champagne Extract แชมเปญ มีสารสำคัญชนิดหนึ่งเรียกว่า "ทาทาสิก" ประกอบด้วยโมเลกุลขนาดเล็กจำนวนมาก ความสามารถพิเศษในการแทรกซึมเข้าผิวกายได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ในจังหวะเดียวกัน “ประกายฟองเล็กๆ” ที่รวมตัวเป็นกลุ่มก้อนจะมีหน้าที่ทำความสะอาดผิวและช่วยกระชับรูขุมขนเพื่อให้ผิวพรรณกระชับได้เป็นอย่างดี แล้วยังช่วยปกป้องการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสีผิวได้เช่นกัน
วิตามิน E (E Extract )ด้วยน้ำมันจากวิตามิน E บริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน เปรียบประดุจน้ำหล่อเลี้ยงผิว
น้ำแร่ธรรมชาติ (Mineral Water) สกัดจากน้ำแร่บริสุทธิ์ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินนานา ชนิด เพื่อให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับและเนียนนุ่ม
Salicylic acid ช่วยในเรื่องของการ ลดเลือนริ้วรอย และรักษาสิว ลดการอักเสบในสิว ป้องกันการอุดตัน และช่วยสลายสิวอุดตันทั้งชนิดปลายเปิดและปลายปิด (สิวเสี้ยนชนิดหัวดำและหัวขาว) รวมทั้งลดการอักเสบของสิวอักเสบ
AHA (Alpha Hydroxy Acids) หรือเรียกทั่วไปว่า "กรดผลไม้"ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ หลุดลอกออกและช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวใหม่ที่สดใสกว่าขึ้นมาแทนที่
Kurz Extract (Trigonostemon reidioides ) สารสกัดจากโลดทะนงแดง ช่วยแก้ปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยความหมองคล้ำ ทุกส่วนของร่างกาย และช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง ผ่อง ดูมีออร่า
ด้วยส่วนผสมที่ล้นคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม ราคาค่อนข้างสูง ที่เรารวมทุกตัวมาไว้ในสบู่แชมเปญขายใน ราคาเพียงก้อนละ 250 บาท เท่านั้น ปริมาณ120กรัม ก้อนใหญ่ ใช้ได้ทั้งครอบครัว โปรโมชั่น ซื้อ2 ก้อนแถมฟรี ถุงมือขัดตัวเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากเกาหลีฟรี1 ชิ้น

วิธีใช้ ฟอกทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5872455
ปริมาณสุทธิ 120 กรัม

สนใจติดต่อ เปรมภูริศวร์ 090 – 6545829
LINE: healtoffice , premphurish
http://www.miracle-soaps.com/

คีย์เวิด สบู่แชมเปญ , สบู่ตัวขาว ,สบู่ผิวขาว , ผลิตภัณฑ์ผิวขาว , สบู่

หมายเลขประกาศ : 100317

  • ฿250

ติดต่อผู้ขาย

  • ร้าน : s4340216
  • เป็นสมาชิกมาแล้ว 8 ปี 2 เดือน 28 วัน
Share:

สินค้าแนะนำ