เปิดไทม์ไลน์ของผู้หญิงชาว จ.ตรัง ติดเชื้อ โควิด19 จาก จ.สมุทรสาคร

25 ธ.ค. 256323:55 น.
SHARE:
เปิดไทม์ไลน์ของผู้หญิงชาว จ.ตรัง ติดเชื้อ โควิด19 จาก จ.สมุทรสาคร โดยเจ้าตัวได้มีการหุ้นเปิดร้านขายชาพะยอมกับเพื่อนที่สมุทรสาคร ถูกไล่ที่จึงขึ้นไปเก็บของ

18 ธ.ค.63 ไปนอนบ้านญาติที่ลาดปลาเค้า

19 ธ.ค.63 ไปนั่งรถที่อนุสาวรีย์ชัย ไปสมุทรสาคร เก็บของ และจากนั้นขับรถส่วนตัวไปกับเพื่อน พักค้างที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

20 ธ.ค.63 ไป จ.สุรินทร์

21 ธ.ค.63 เดินทางกลับตรังด้วย เที่ยวบินสายการบินไลออนแอร์ เที่ยวบิน SL826 โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 18.05 น. ถึงจังหวัดตรัง เวลา 19.30 น.

ซึ่งเจ้าตัวรู้ตัวและรับผิดชอบต่อสังคม เมื่อกลับถึงบ้านจึงแจ้งครอบครัว ว่าไป จ.สมุทรสาคร มา จากนั้นก็กักตัวเอง ไม่ไปไหน จนมีอาการ จึงแจ้งหมอ และรับการตรวจดังกล่าว ที่เหลือตามข่าวที่ทางจังหวัดแถลง

ส่วนบุคคลที่เคยพบเจอทั้งเพื่อน และคนใกล้ชิดที่ไป จ.บุรีรัมย์ และ จ.สุรินทร์ ทาง สธ.ได้ประสานไปที่ สธ.จังหวัดนั้นๆ แล้ว ส่วนสายการบิน ก็ประสานแล้ว ดังนั้น อย่าตื่นตระหนก และขอให้ผู้ป่วยหายไวๆ และขอให้เชื่อมั่นมาตรการจังหวัด เชื่อมั่นมาตรฐานสาธารณสุข ต้องให้ความร่วมมือ และช่วยกันสอดส่องคนที่เข้ามาในพื้นที่ตัวเอง ถ้ามาจากพื้นที่ระบาด หรือ พท.เสี่ยง หรือเป็นกลุ่มเสี่ยง เช่น แรงงานข้ามชาติ หากพบเจอ ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ดูแล และรับผิดชอบตัวเองด้วย ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสาธารณสุข และฟังข่าวที่เป็นจริงจากทางการเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง